แมนยู-พบ-เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 5 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม Old Trafford ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือนมาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 4 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 และ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2
เบรนท์ฟอร์ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 5 และแพ้ 1

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 27 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 7 นัด มีทั้งหมด 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง
เบรนท์ฟอร์ด แข่งทั้งหมด 28 นัด ชนะ 10 เสมอ 13 และแพ้ 5 มีทั้งหมด 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการสถิติการพบกันเองของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่เหนือกว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด โดยจากการแข่งขันพบกันทั้งหมดทุกรายการ 4 นัดล่าสุด เป็นเจ้าบ้าน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ถึง 2 ครั้ง

สถิติในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางส่วน เบรนท์ฟอร์ด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง แมนยู ถ้าดูแค่ฟอร์มในลีกถือว่าแผ่วลงอย่างมาก โดยเกมในลีกล่าสุดไม่ชนะมาแล้ว 3 เกมติด ส่วนเบรนท์ฟอร์ด เกมในลีก 10 นัดล่าสุดแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม แมนยู ผลงานการเล่นในบ้านถือว่าแพ้ยากเช่นกัน

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่จะสามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน