แมนยู-พบ-เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 8 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม Old Trafford ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือนมาในระบบ 4-5-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 4 และ เอฟเวอร์ตัน ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2
เอฟเวอร์ตัน 10 นัดล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 3 และแพ้ 4

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 28 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 7 นัด มีทั้งหมด 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง
เอฟเวอร์ตัน แข่งทั้งหมด 29 นัด ชนะ 6 เสมอ 9 และแพ้ 14 มีทั้งหมด 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่เหนือกว่าทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน อย่างมาก โดยจากการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ 10 นัดล่าสุด ปีศาจแดงสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึง 5 ครั้ง ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ชนะ แมนยูได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น 

สถิติในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 4 ของตารางส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่อันดับ 16 ของตาราง ฟอร์มในการเล่น 5 เกมหลังสุดแมนยูชนะ 3 ครั้ง ส่วนเอฟเวอร์ตัน ชนะคู่แข่งได้เพียงแค่ครั้งเดียว เกมที่บุกไปเยือนแมนยูจึงถือเป็นงานหนักของเอฟเวอร์ตันอย่างมาก ถึงแม้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง กาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบนก็ตาม

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่จะสามารถเอาชนะทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 2-0 อย่างแน่นอน