แมนยู-2-2-เซบีย่า

ข่าวฟุตบอล 14 เมษายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แผ่วปลายโดน เซบีย่า ไล่ตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองทั้งสองลูก

ข่าวฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซบีย่า แมนยู ขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรกแต่โดนตามตีเสมอในครึ่งหลังก่อนหมดเวลาจากการทำเข้าประตูตัวเองถึง 2 ลูกของ มาลาเซีย และ แม็กไกวร์ สองแนวรับของแมนยู

เริ่มเกมในครึ่งแรก เจ้าบ้านออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมยังไม่ถึงนาที เจดอน ซานโช่ รับบอลจาก อันโตนี่ และยิงเต็มข้อบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า

จากนั้นในนาทีที่ 15 บรูโน่ แฟร์นันด์ส แทงบอลแนวลึกให้กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จับด้วยขวาและยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

ในนาที่ที่ 21 อองโตนี่ มาร์ซิยาล จ่ายบอลให้กับ ซาบิตเซอร์ หลุดกับดักล้ำหน้าและ ซาบิตเซอร์ ยิงประตูที่ 2 ให้กับตัวเองได้สำเร็จ จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้ หมดเวลาครึ่งแรก แมนยู นำ เซบิย่า 2-0

เซบีย่า ตามตีเสมอ 2-2 ในครึ่งหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นแมนยู

เริ่มเกมในครึ่งหลังช่วงต้นเกม ยังคงเป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงทำเกมบุกได้มากกว่า แต่ต้องมาเสียประตูให้กับ เซบีย่า ในนาทีที่ 85 จากจังหวะการวางบอลโด่งมาทางปีกขวา และเป็น เคซุส นาบาส เก็บบอลได้และจ่ายบอลก่อนถึงเส้นหลังเข้ามาหน้าประตู บอลแฉลบขา มาลาเซีย เปลี่ยนทางเข้าประตูไป เซบีย่า ตีไข่แตกเป็น 1-2

จากนั้นในช่วงของการทดเวลา นาทีที่ 90+2 เซบีย่า ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากการวางบอลเข้าหน้าประตูของแมนยู และเป็น ยุสเวฟ เอ็น เนซีรี่ ขึ้นโหม่ง บอลไปชนตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปอีกครั้ง ทำให้ เซบีย่า บุกมาเสมอ แมนยู ด้วยสกอร์ 2-2 และในเกมต่อไปจะเล่นในบ้าน เซบีย่า ในกลางสัปดาห์หน้า