กลับบ้านเก่า

ข่าวฟุตบอล 12 เมษายน 2566 ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสกลับบ้านเก่าสูง หลังบาร์เซโลน่า มีข่าวต้องการตัวนักเตะรายนี้กลับมาเล่นให้กับสโมสรเหมือนเดิม

ข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส ลิโอเนล เมสซี่ จะหมดสัญญากับทีมดัง เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวยังไม่ยอมจดปากกาในการต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังมีข่าวต้องการย้ายทีมเพื่อกลับมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่า

เมสซี่ ถูกแฟนบอล ปารีส โห่ใส่เพื่อแสดงความไม่พอใจที่สตาร์ดังของทีมไม่สามารถที่จะพาปารีสผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ด้วยเหตุผลที่เล่นไม่สมกับค่าตัวมหาศาล ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่ยอมต่อสัญญากับปารีสในขณะนี้

ถึงแม้ เมสซี่ จะถูกทาบทามจากทีมใน อเมเจอร์ลีกของอเมริกา และ ซาอุดิ อาระเบีย แต่เมสซี่ ยังคงมีจุดยืนในการต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไป และสาวกของบาร์ซ่ายังคงต้องการให้สโมสรดึงตัว เมสซี่ กลับมาที่คัมป์นูเหมือนเดิม

ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงจุดยืนต้องการเซ็นต์สัญญากับ เมสซี่

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการที่เซ็นต์สัญญากับ เมสซี่ เพื่อดึงเขากลับมาเล่นในลาลีกา ลีกอีกครั้ง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยมีปัญหากันในอดีตแต้ก็คาดว่าทั้งคู่น่าจะเคลียร์กันได้ไม่ยากนัก อีกทั้งครอบครัวของเมสซี่ ก็ต้องการที่จะย้ายกลับมาปักหลักฐานและใช้ชีวิตอยู่ในสเปนเช่นกัน ดังนั้น โอกาสที่สตาร์ดังชาวอาเจนติน่าจะกลับบ้านเก่า บาร์เซโลน่า จึงมีโอกาสสูง