แมนยูมีหนาว

ข่าวฟุตบอล 30 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหนาว เมื่อขุนพล นิวคาสเซิ่ล พร้อมแย่งอันดับท็อปโฟร์ในเกมพบกันเอง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมกำลังพลที่หายจากอากการบาดเจ็บลงสนามอย่างครบครัน ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ปีศาจแดงเพื่อแย่งอันดับ ท็อปโฟร์ มาครองให้ได้ หลังนิวคาสเซิ่ล มีแต้มตาม แมนยู เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซื้อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีคิวที่จะต้อนรับการมาเยือนของปีศาจแดงในเกมในอาทิตย์นี้ โดยสถานการล่าสุดทั้งคู่ลงเล่นมาแล้ว 26 เกมเท่ากันและนิวคาสเซิ่ล มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ 3 แต้ม ซึ่งถ้าหากเกมนี้ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล สามารถที่จะเก็บ 3 แต้มในบ้าน จะมีคะแนนเท่ากับแมนยู แต่มีประตูได้เสียดีกว่าและจะสามารถเบียดแซงแมนยูขึ้นมาได้ในที่สุด

เดอะ แม็กพายส์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้สี่ขุนพลที่ได้รับการบาดเจ็บและสามารถมาซ้อมกับทีมได้แล้วคืนสู่สนามในเกมต้อนรับแมนยูในสัปดาห์นี้

สี่นักเตะที่พร้อมกลับมาบู้เกมสำคัญกับแมนยู

อย่างไรก็ตามหลังจากที่นักเตะตัวหลักของนิวคาสเซิ่ล อย่าง สเวน บอตมัน , นิคโป๊ป , อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง และ คัลลั่ม วิลสัน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บทั้งหมดสามารถกลับมาซ้อมกลับทีมได้แสดงให้เห็นว่าทั้งสี่คนพร้อมเต็มที่ที่จะเปิดศึกแย่งตำแหน่งในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นิวคาสเซิ่ล จะเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับปีศาจแดงในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งหากพวกเขาสามารถเอาชนะ แมนยู ได้โอกาสที่จะได้ไปเล่นถ้วยใหญ่สุดก็สูงขึ้นอย่างมากเช่นเดียวกัน