นิวคลาสเซิ่ล-0-2-ลิเวอร์พูล

ข่าวฟุตบอล 19 กุมภาพันธ์ 2566 ทำได้ตามเป้า หงส์แดงลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขึ้นมารั้งอันดับ 8 ของตารางได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดาร์วิน นูนเญช และโคดี้ กัคโป ยิงคนละประตูให้หงส์แดงลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ นิวคลาสเซิ่ล ถึงถิ่นได้สำเร็จ ทำสถิติชนะติดต่อกันเป็นนัดที่สองหลังจากที่ผลงานก่อนหน้านัดสดกดคำว่าชนะได้อย่างยากเย็น

นิวคลาสเซิ่ล ในเกมนัดล่าสุดเสมอกับ บอร์นมัธ มา 1-1 ส่วน ลิเวอร์พูล ทีมเยือนเกมที่ผ่านมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ด้วยสกอร์ 2-0

เริ่มเกมในครึ่งแรกเพียง 10 นาทีหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกนำก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ วางบอลข้ามกองหลังนิวคลาสเซิ่ลมาให้กับ ดาร์วิน นูนเญช หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนที่ นูนเญช จะยิงเต็มข้อบอลลอยเข้าประตูไป ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0

จากนั้นอีกเพียงแค่ 7 นาที ทีมเยือนนำห่างออกไปเป็น 2-0 จากการประสานงานของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ รับบอลจากเพื่อนและจ่ายให้กับ โคดี้ กัคโป ที่เติมเกมขึ้นมายิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

นิวคลาสเซิ่ล เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

หลังจากโดนนำ 2-0 นิวคลาสเซิ่ลอาการย่ำแย่ต้องมาเสียผูรักษาประตูไปจากจังหวะที่ความผิดพลาดของ นิค โป๊ป ที่ออกมาตัดบอล และทำฟาวล์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้เป็นใบแดงและไล่ออกจากสนามทำให้ นิวคลาสเซิ่ล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนและตามอยู่ 2 ลูก

ในเกมครึ่งหลังทั้งคู่ไม่สามารถยิงประตูกันเพิ่มได้ หมดเวลา ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคลาสเซิ่ล 2-0 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ที่ 35 คะแนน