นิวคาสเซิ่ล-พบ-แมนยู

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 2 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนาม St. James’ Park ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านมาในระบบ 4-3-3 ทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 7 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 1

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 26 นัด ชนะ 12 เสมอ 11 แพ้ 3 นัด มีทั้งหมด 47 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 26 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 และแพ้ 6 มีทั้งหมด 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการการพบกันเองของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล มีสถิติเป็นรองทีมเยือน โดยจากการพบกันทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ปีศาจแดงสามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ถึง 7 ครั้ง

สถิติในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้เป็นการชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ของตาราง ในเกมนี้ แมนยู จะขาดผู้เล่นตัวหลัก อย่าง กาเซมิโร ที่ติดโทษแบน 4 นัด ไม่สามารถลงเล่นได้ ส่วนตำแหน่งอื่นลงครบ นิวคาสเซิ่ล จะได้เปรียบทางด้านเสียงเชียร์จากการเล่นในบ้าน เกมนี้ทั้งสองทีมต้องเล่นแบบรัดกุมที่สุดใครโดนก่อนโอกาสแพ้สูง

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล พบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายทีมเยือนที่สามารถเอาชนะเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน