ฟอเรสต์-1-1-แมนซิตี้

ข่าวฟุตบอล วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสทองในการขึ้นเป็นจ่าฝูง หลังเสมอฟอเรสต์ 1-1 ร่วงมาอยู่อันดับที่สองเหมือนเดิม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสในการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปยิงน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่ถูกตีเสมอจนได้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมล่าสุดพ่ายให้กับฟูแล่ม 2-0 ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มฮ็อท ถล่มอาร์เซน่อลมา 3-1 และแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงด้วยลูกประตูได้เสียที่ดีกว่าอาร์เซน่อล

เริ่มเกมในครึ่งแรกรูปเกมเป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าทั้งสถิติการครองบอลและโอกาสในการเข้าทำแต่ยังขาดจังหวะในการจบสกอร์ที่ยังไม่ลงตัวจนเกือบหมดเวลา ในนาทีที่ 41 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลดล็อคขึ้นนำเจ้าบ้านได้สำเร็จจากจังหวะลูกเตะมุม แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลให้กับ แบร์นาโด ซิลวา ยิงเต็มข้อบอลลอยไปแฉลบผู้เล่นของ ฟอเรสต์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำน็อทติ้งแฮม ฟอเรส 1-0

ครึ่งหลัง ฟอเรสต์ ตามตีเสมอได้สำเร็จ

รูปเกมในครึ่งหลังยังคงเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังครองบอลและมีโอกาสในการจบสกอร์ที่มากว่าแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะยิงประตูเพิ่มได้

ในนาทีที่ 84 เจ้าบ้าน ฟอเรสต์ ตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ รับบอลจากเพื่อนและจ่ายให้กับ คริส วูด ที่เติมเข้ามายิงที่เสาสองคนเดียวจ่อๆ ทำให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 52 คะแนน ร่วงลงมาอันดับที่สองของตารางเช่นเดิม