เนย์มาร์-ส่อพักยาว

ข่าวฟุตบอล วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ลุ้น เนย์มาร์ เจ็บส่อพักยาวหลายสัปดาห์

ข่าวฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส เนย์มาร์ ดาวดังทีมชาติบราซิล ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อเท้า จากเกมที่พบกับ ลีลล์ และอาจจะพลาดเกมสำคัญในนัดที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดที่สอง

จากรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสระบุว่า ดาวยิงวัย 31 ปีได้รับบาดเจ็บในเกมลีกเอิงที่ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลีลล์ และในเกมนี้ เจ้าบ้านสามารถเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 4-3

อย่างไรก็ตามจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ เนย์มาร์ ดาวยิงของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจนต้องหามออกจากสนาม และเป็นไปได้สูงว่า เนย์มาร์ อาจจะต้องพักยาวประมาณ 3-4 สัปดาห์ จากอาการล่าสุด เนย์มาร์ เข้ารับการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์และพบว่า เขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นข้อเท้าขวา ซึ่งจะต้องพักดูอาการยาวเกือบเดือน

เนย์มาร์ อาจจะชวดเกมสำคัญกับเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

จากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้อาจจะส่งผลถึงเกมลีกและเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง จะต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน โดยในเกมแรกที่พบกันในรายการนี้ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง พ่ายให้กับบาเยิร์น 0-1 ซึ่งในเกมนี้จะมีการเตะอีกครั้งรอบที่สองในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงโดยเกมรอบสองนี้จะมีผลต่อการผ่านเข้ารอบของปารีส แชงต์ แชร์กแมง อย่างมาก