ค่าตัว-100-ล้านไม่ผ่อน

ข่าวฟุตบอล 21 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งเป้าหาศูนย์หน้าคนใหม่ หลังสเปอร์ส เผยราคา แฮร์รี่ เคน 100 ร้านปอนด์แบบไม่มีผ่อน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหักอีกครั้ง หลังจากตามล่าตัว แฮร์รี่ เคนมาร่วมทัพ แต่สเปอร์ส จะยอมปล่อยนักเตะรายนี้เป็นราคา 100 ล้านแบบไม่มีการผ่อน

แฮร์รี่ เคน มีข่าวการย้ายทีมกับแมนยูอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ปีศาจแดงต้องเบนเข็มหานักเตะรายใหม่ เนื่องจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จะยอมปล่อยตัว แฮร์รี เคน ในราคา 100 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยทีมที่ต้องการตัว เคน จะต้องจ่ายเป็นเงินสด ถึงแม้จะมีโอกาสเสียไปแบบฟรีๆก็ตามเนื่องจากเคนเหลือสัญญากับสเปอร์สเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

เดอะซัน รายงานว่า นายใหญ่สเปอร์สจะไม่ยอมปล่อยนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก ถึงแม้นักเตะจะไม่ยอมต่อสัญญาก็ตาม ซึ่งสเปอร์ส เคยบอกปัดค่าตัวของเคนที่ 75 ล้านปอนด์ไปแล้ว และถ้าแมนยูต้องการตัว เคนจริงๆตะต้องจ่ายในราคา 100 ล้านปอนด์ซึ่งจากการประเมินดูแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะไม่รับข้อเสนอนี้

แฮร์รี่ เคน ต้องการร่วมทีมกับทีมในลีกอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ แฮร์รี่ เคน จะยิงประตูได้อย่างมากมายในพรีเมียร์ลีก แต่เขากลับเป็นนักเตะที่ยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งแฮร์รี่ เคน เองต้องการที่จะร่วมทีมกับกับทีมในพรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำให้ความฝันของเขาสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่า จากราคาค่าตัวที่สเปอร์สได้ประกาศไปนั้น คงจะมีแค่ทีมที่อยู่นอกลีกเท่านั้นที่สนใจและต้องการตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม