กองเชียร์แมนยูร้องเพลงให้เคน

ข่าวฟุตบอล 29 เมษายน 2566 แฟนแมนยู แต่งเพลงให้ แฮร์รี่ เคน ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 2-2

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในเกมวันพฤหัสที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส บุกไปตีเสมอ แมนยู ถึงถิ่นได้ 2-2 และในช่วงที่มีการพักครึ่งเวลาเหล่าสาวกผีแดงได้มีการร้องเพลงให้กับแฮร์รี่ เคน เสียงดังก้องทั้งสนาม

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันได้ตกเป็นข่าวที่ยังไม่ต่อสัญญากับ สเปอร์ส ต้นสังกัดและมีข่าวว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าตัวนักเตะกองหน้าของ สเปอร์ส รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวนอกจากจะมี แฮร์รี่ เคน แล้วยังมีนักเตะจาก นาโปลี อย่าง วิคเตอร์ ซิมเฮน อีกด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีการสัมภาษณ์ถึงเรื่องการที่สาวกของแมนยูได้มีการร้องเพลงที่มีข้อความว่า “แฮร์รี่ เคน เราจะได้เจอคุณเดือนมิถุนายนนี้” เคนได้มีการแสดงความเห็นว่า “ผมได้ยินเสียงที่พวกเขาร้อง แต่ผมมีสมาธิกับทีมชุดนี้และพยามที่จะจบทุกอย่างให้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น”

ภาระกิจต่อไปในพรีเมียร์ลีกของ สเปอร์ส และ แฮร์รี่ เคน

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน และ สเปอร์ส ยังคงต้องมีเกมที่จะต้องพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่จะถึงนี้ ซึ่งทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันในการที่จะต้องแย่งพื้นที่ในตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควต้าไปรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ซึ่งจากสองเกมที่ผ่านมา สเปอร์ส ทำได้ดีที่สุดคือการเสมอแมนยู 2-2 เท่านั้น