สะเทือนถึงอาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอล 10 พฤษภาคม 2566 สะเทือนถึงอาร์เซน่อล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อคเป้า ไรช์ เสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสื่อดังระบุว่า เอริค เทน ฮาก สนใจที่จะดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เดแคลน ไรซ์ เป็นที่หมายปองของเดอะกันเนอร์มาตลอดโดย อาร์เซน่อล มีแผนที่จะซื้อตัวนักเตะวัย 24 นี้มาร่วมทีมเช่นกัน การที่มีข่าวว่า แมนยู มีความต้องการ เดแคลน ไรซ์ ทำให้ อาร์เซน่อล มีคู่แข่งที่ต้องการแย่งตัวนักเตะรายนี้ และโอกาสที่ปืนใหญ่จะได้ตัว ไรซ์ มาร่วมทีมคงไม่ง่าย

เอริก เทน ฮาก และทีมสตาร์ฟมองเห็นความสามารถของ ไรซ์ มานาน และเขาสามารถโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในเกมที่ เวสต์แฮม ชนะ แมนยู ในเกมล่าสุด 1-0 ซึ่งทำให้กุนซือปีศาจแดงประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้อย่างมากและต้องการเขามาช่วยเสริมแดนกลางของแมนยูให้แข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า

เดอะซัน เผย เดแคลน ไรซ์ คือเบอร์หนึ่งของแมนยูในซัมเมอร์นี้

ทางด้านเดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า เดแคลน ไรซ์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของแมนยู เนื่องจากทีมแมวมองของแมนยูได้มีการพูดถึงความสมบูรณ์แบบขอเขาในเกมที่ชนะแมนยู 1-0 และบอร์ดบริหารก็ให้ความสนใจที่จะมีการพิจารณาเขาเข้ามาเป็นนักเตะคนต่อไป

อย่างไรก็ตาม เดแคลน ไรซ์ ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่มีความสนิทกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุก ชอร์ ดังนั้น เอริก เทน ฮาก จึงมีความมั่นใจว่าทั้งสองคนน่าจะโน้มน้าวให้ ไรซ์ มามร่วมทีมกับแมนยูได้