ข่าวร้ายเชลซี

ข่าวฟุตบอล 24 พฤษภาคม 2566 เชลซีเจ็บอื้อ ไร้ชื่อตัวหลักในเกมพบ แมนยู ถึง 9 คน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สาวกสิงห์บลูเชลซี ทราบข่าวร้ายหลังมีข่าวหลุดออกมาว่าเกมที่ต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จะขาดนักเตะตัวหลักถึง 9 ราย ซึ่งมีผลทำให้ความต้องการในการคว้า 1 แต้มเพื่อเข้าไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของเจ้าบ้านมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว

โดยในเกมที่ เชลซี จะบุกไปเยือนแมนยู ในวันที่ 25 ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะไม่มีรายชื่อของ ริช เจมส์กับ เบน ซิลเวลล์ เนื่องจากทั้งคู่พักยาวมาหลายเกมและคาดว่าจะหมดโอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว

นอกจากนี้ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวหลักและ มาร์ค กูกูเรย่า รวมไปถึง อาร์มานโด บอร์ฆา ก็นั่งยาวเช่นกันและล่าสุด เชลซี ต้องเช็คอาการเจ็บขาหนีบของสองนักเตะอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ มาเตโอ โควาซิช ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่พ่ายให้กับแมนซิตี้ 1-0

แลมพาร์ด ถอดซื่อ ซูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีมชุดเยือนแมนยู

ล่าสุดมีรายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้มีการกาชื่อกองหน้าชาวโปรตุเกส ซูเอา เฟลิกซ์ ออกจากชุดที่จะมาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดแบบกระทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ และใส่ชื่อผู้รักษาประตูอย่าง อีธาน วาดี้ ลงไปแทน

ล่าสุด เชลซี ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อต้องถอดรายชื่อของ เบอนัวต์ บาเดียซิล นักเตะชาวฝรั่งเศส ที่ได้รับอาการเจ็บขาหนีบออกจากทีมเป็นรายล่าสุด งานนี้ถึงกับทำให้แฟน แมนยู ยิ้มได้ก่อนจบลีกอย่างแน่นอน