หงส์เจ็บ-3-อดลุยแดงเดือด

ข่าวฟุตบอล 4 มีนาคม 2566 ลิเวอร์พูล ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่ไม่สามารถลงสนามในเกมแดงเดือดได้ ในขณะ แรชฟอร์ด ฟอร์มยังร้อนแรง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เจอร์เก้นคล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแดงเดือดในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ว่า หงส์แดงยังคงประสบปัญหาในการขาดผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย และอาจจะไม่ได้ใช้งานนัดเตะเหล่านั้นในเกมวันอาทิตย์นี้

ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะยังคงเป็นปัญหาที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องแก้ไขโดยด่วน และในศึกวันแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนยู คู่ปรับตลอดกาล หงส์แดง จะไม่สามารถส่งนักเตะลงเล่นในเกมนี้ได้ถึง 3 ราย ซึ่งได้แก่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า,หลุยส์ ดิอาช และโจ โกเมช ที่ได้รับอาการบาดเจ็บและยังไม่สามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้

คล็อปป์ ยกย่อง แรชฟอร์ด เป็นตัวอันตรายสำหรับลิเวอร์พูล

นอกจากปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะแล้ว คล็อปป์ ยังกล่าวว่าปัญหาอีกอย่างที่สำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้คือการที่ต้องหยุดความร้อนแรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ได้ ซึ่ง แรชฟอร์ดในตอนนี้ถือว่ากำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวอันตรายอย่างมากสำหรับทีมคู่แข่ง ซึ่งในเกมนี้หาก ลิเวอร์พูล หยุดแรดฟอร์ดไม่ได้ โอกาสที่จะพ่ายให้กับทีมเยือนก็มีสูงโดยในปัจจุบันมาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 14 ประตูเป็นรอง แฮร์รี่ เคน ที่ยิงได้ 18 ประตู และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ยิงได้ 27 ประตู โดยฟุตบอลเกมแดงเดือดจะแข่งขันกันในเวลา 23.30 ตามเวลาประเทศไทย