ลือกระหื่ม-เคนไปมาดริด

ข่าวฟุตบอล 6 มิถุนายน 2566 ลือกระหื่ม แฮร์รี่ เคน ย้ายซบ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ สำนักข่าวอังกฤษพาดหัวข่าวตรงกันว่า เรอัล มาดริด ต้องการตัวกองหน้า สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพราชันชุดขาวในซัมเมอร์นี้แทนตำแหน่งของ คาริม เบนเซมา ที่พึ่งย้ายออกจากราชันชุดขาวไปหมาดๆ

คาริม เบนเซมา คือหนึ่งในนักเตะของ เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและในเมื่อสถานการณ์ที่ มาดริด ขาดศูนย์หน้าที่จะมาแทน เบนเซมา การค้นหานักเตะคนใหม่จึงเกิดขึ้นอย่างเข้มข้นและนักเตะคนนั้นจะต้องอยู่ในระดับคลาสบอลแบบ.”เอบวก”.. ซึ่งแน่นอนว่าชื่อของ แฮร์รี่ เคน คือหนึ่งในนักเตะที่ เรอัล มาดริด ต้องการมากที่สุดในตอนนี้

อย่างไรก็ตามทางสโมสรต้นสังกัดของ แฮร์รี เคน ประกาศแน่ชัดว่าจะไม่ขาย เคน ให้กับทีมร่วมลีกซึ่งนั่นยิ่งเป็นการเข้าทาง เรอัล มาดริด อย่างจัง เนื่องจาก แฮร์รี เคน คือนักเตะที่ได้มาแล้ว ราชันชุดขาวสามารถเอามาใช้ได้เลยโดยที่ไม่ต้องปั้นแต่ง แถมสไตน์การเล่นของ เคน กับ เบนเซมา ยังมีความคล้ายกันเป็นอย่างมาก ประมาณ ถ้าป้อนดี ก็ยิงได้ ไม่เสียของ อย่างแน่นอน

สำนักข่าวสเปนยังไม่มีการพาดหัวข่าวเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามในขณะที่สำนักข่าวอังกฤษพาดหัวกันแทบทุกฉบับ แต่ฝั่งทางด้านสเปนยังไม่มีการพาดหัวข่าวในเรื่องนี้ ซึ่งถ้าหากข่าวการย้ายทีมไป เรอัล มาดริด ของ แฮร์รี่ เคน เป็นเรื่องจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสาวกหลงรักเคนไปแล้วคงทำใจยากอย่างแน่นอน