ไม่สมเป็นกัปตันทีม

ข่าวฟุตบอล วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แสดงออกไม่สมกับการเป็นกัปตันทีม ในเกมแดงเดือดที่แมนยูโดนถล่ม 7-0

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักวิเคราห์เกมให้กับสกายสปอร์ต ได้มีการออกมาติงพฤติกรรมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนยู ว่า มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการแสดงออกในเกมนี้ และเป็นสิ่งที่ เอริก เทน ฮาก ต้องนำมาแก้ไขอย่างเร่งด่วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ไม่แพ้ใครมาติดต่อกันถึง 11 นัด ในเกมนี้พวกเขาลงเล่นในเกมแดงเดือดด้วยความฮึกเหิมอย่างมาก แต่ระหว่างเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคูแข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ยำเละไม่เหลือชิ้นดีและในเกมนี้ ผู้เล่นหลายคนรู้สึกถอดใจกับสกอร์และรูปเกมที่เกิดขึ้น หนึ่งในนั้นคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยึดตำแหน่งกับตันทีมปีศาจแดงอยู่ในขณะนี้

เนวิลล์ จวกยับถึงพฤติกรรม บรูโน่

อย่างไรก็ตาม จากพฤติกรรมของ บรูโน่ ที่มีการแสดงออกว่าต้องการที่จะถูกเปลี่ยนตัว และไม่ต้องการเล่นต่อในเกมนี้แล้วทำให้ แกรี่ เนลวิลล์ อดที่จะออกมาวิจารณ์ไม่ได้

เนวิลล์ กล่าวว่า บรูโน่ ขณะที่อยู่ในสนาม ได้มีการชูมือหลายครั้งซึ่งบ่งบอกถึงการต้องการที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกซึ่งมันเป็นพฤติกรรมของกัปตันทีมที่น่าอายอย่างมาก ผมคิดว่าในเกมนี้เขาทำเรื่องที่น่าอับอายหลายช่วง และมันไม่ใช่สปีริต และศักยภาพที่เขาอยากเล่น และเขาต้องรีบปรับปรุงมันโดยด่วนรวมทั้ง เอริก เทน ฮาก ด้วย