ดราม่าแดงเดือดยังไม่จบ

ข่าวฟุตบอล 14 มีนาคม 2566 ดราม่าแดงเดือดยังไม่จบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จวก เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรม ซูเนสส์ หลังฉลองชัยแดงเดือดเกินเบอร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากเกมแดงเดือดจบลงด้วยสกอร์ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปด้วยสกอร์ 7-0 ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเหน็บ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรม ซูเนสส์ หลังมองว่าสองคนนั้นฉลองชัยจนเกินควร

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาพูดในรายการของตนเองหลังจากเกมที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าให้กับ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมล่าสุด โดย เฟอร์ดินานด์ บอกว่า ก่อนเกมดังกล่าว หงส์แดง กำลังฮึกเหิมอย่างสุดขีดหลังจากที่เอาชนะแมนยูมาได้และในเกมนี้พวกเขาต้องมาพบกับทีมที่อยู่บ้วยของตาราง ซึ่งหลังจากลงสนามเสร็จแล้วผลออกมาคือหงส์แดงพ่ายแบบสุดซ็อก ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ บอกว่านั่นคือสภาพจิตใจของทีมเล็ก

เฟอร์ดินานด์ ตำหนิ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังได้พูดถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรม ซูเนสส์ ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์บอลว่า การฉลองชัยของทั้งสองคน ในเกมที่ แมนยู พ่าย ลิเวอร์พูล 7-0 มันมากเกินไปในสายตาของตน ซึ่งทั้งสองพยามทำให้ รอย คีน และ แกรี่ย์ เนวิลล์ ดูแย่จากผลการแข่งขันดังกล่าว แต่ทั้งสองคนควรที่จะละอายบ้างนะหลังจากที่ทีมของพวกเขาพลาดท่าพ่ายให้กับ บอร์นมัธ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา