ไบรท์ตัน-เตรียมต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอล 18 มีนาคม 2566 ไบรท์ตัน เตรียมต่อสัญญา คาโอรุ มิโตมะ นักเตะสายเลือดญี่ปุ่นด้วยค่าตัวเป็นประวัติศาสตร์สโมสร

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สโมสรไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ตอนนี้กำลังลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีแผนในการต่อสัญญากับปีกจอมพริ้วสายเลือดญี่ปุ่น คาโอรุ มิโตมะ หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายเกมติดต่อกัน

คาโอรุ มิโตมะ นักเตะวัย 25 ปี ที่ล่าสุดได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของไบรท์ตันมาหมาดๆ ล่าสุด ไบรท์ตัน ยืนยันต้องการที่จะต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มในพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายเป็นที่หมายปองของสโมสรชั้นนำหลายสโมสรด้วยกัน

ทีมทอล์ค สื่อฟุตบอลดังรายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ กำลังเป็นที่จับตามองของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด , บาเยิร์นมิวนิค , อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตามทางไบรท์ตัน ไม่มีนโยบายในการที่ขายนักเตะรายนี้แต่อย่างใด

ผลงาน คาโอรุ มิโตมะ กับไบรท์ตัน

หลังจากที่ มิโตมะ ได้มีการเซ็นต์สัญญากับ ไบรท์ตัน 4 ปีและจะหมดสัญญาลงในปี 2024 โดยมิโตมะ ได้สร้างผลงานกับไบรท์ตันนับตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ 14 ประตูของ ไบรท์ตัน และสามารถทำให้ ไบรท์ตัน ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกและกำลังลุ้นสิทธิ์ไปรายการใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย