ปารีสฯ-พร้อมทุ่มเงิน

ข่าวฟุตบอล 10 มีนาคม 2566 ปารีส แชงต์ แชร์กแมง พร้อมทุ่มงบซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลอังกฤษหลังจากที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เอริก เทน ฮาก มากนัก ล่าสุด ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงแสดงความสนในที่ต้องการจะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

เดอะซันรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมที่จะทุ่มเงินราว 50 ล้านปอนด์หรือ 2,100 ล้านบาทเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาให้ได้ หลังจากในช่วงเปิดตลาดก่อนหน้านี้ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง เคยยื่นเสนอค่าตัวไปแล้วแต่น่าเสียดายที่ตลาดปิดไปก่อนที่จะมีการพูดคุยกัน โดยหาก แม็กไกวร์ ย้ายเข้าอยู่กับ เปแอสเช เขาจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์หรือราว 8.4 ล้านบาท

อนาคต แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในยุคของเอริก เทน ฮาก แม็กไกวร์ ได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยมาก โดยเขาได้ลงเล่นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวจาก 8 นัดล่าสุด และได้ลงเล่นในรายการ คาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นทั้งๆที่เขาอยู่ในถานะกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม แม้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไม่ได้รับความไว้วางในจาก เอริก เทน ฮาก แต่สำหรับทีมชาติอังกฤษ เขาคือตัวจริงที่ แกร็ธ เซาธ์เกต ไว้วางใจมากที่สุด และ แม็กไกวร์ ก็คืออีกหนึ่งคนที่จะได้เล่นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษในรายการ ยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึงนี้