รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม

ข่าวฟุตบอล 12 มีนาคม 2566 คาโอรุ มิโตมะ รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน ของสโมสร ไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สโมสร ไบรท์ตัน ร่วมกับ รถยนต์ พอร์ชผู้สนับสนุนสโมสรไบรท์ตัน ได้มอบรถยนต์เป็นของรางวัลให้กับ คาโอรุ มิโตมะ นักเตะสายเลือดญี่ปุ่นที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนที่ผ่านมา

คาโอรุ มิโตมะ นักเตะของทีมไบรท์ตัน โชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนที่ผ่านมาด้วยการทำประตูให้กับทีมต้นสังกัด ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน ไปถึง 5 ประตูกับอีก 1 แอสซีสต์ ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ มิโตมะ ถูกรับเลือกเป็นนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสรไบรท์ตั้นและได้รับรถยนต์ พอร์ช เป็นของรางวัล

นอกจากรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนแล้ว คาโอรุ มิโตมะ ยังได้รับรางวัลการทำประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนอีกด้วย โดยประตูที่ได้รับรางวัลคือลูกที่มิโตมะ ขึ้นโหม่งทำประตูชัยให้กับ ไบรท์ตันในเกมที่เอาชนะ บอร์นมัธ ได้ในนาทีที่ 87

ประตูที่น่าจดจำที่สุดของ คาโอรุ มิโตมะ

สำหรับคาโอรุ มิโตมะ ที่ยิง 5 ประตูในเดือนที่ผ่านมาให้กับไบรท์ตัน และส่งผลให้เขาได้รับรางวัลนี้ สำหรับ มิโตมะเองมีประตูที่น่าจดจำที่เขาสามารถยิงประตูให้กับ ไบรท์ตัน คือ ลูกที่ มิโตมะ ยิงหงส์แดงลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นประตูชัยท้ายเกมเป็นประตูที่เขี่ยหงส์แดง ร่วงรายการ เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ