แฟนสเปอร์สทำสิ่งที่น่าอับอาย

ข่าวฟุตบอล 17 เมษายน 2566 แฟนบอล สเปอร์ส ทำสิ่งที่น่าอับอายที่สุด เมื่อมีแฟนบอลบางกลุ่ม โห่ใส่ผู้เล่นทีมตัวเอง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พ่ายให้กับ บอร์นมัธ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา แฟนบอล สเปอร์ส บางกลุ่มได้โห่ใส่ ดาวินซอน ซานเซซ ผู้เล่นทีมตัวเองซึ่ง อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่พบเคยเห็นมาก่อน

ดาวินซอน ซานเซซ ที่เกมนี้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน เกลมองต์ ลองเล่ต์ หลังจากนั่งสำรองอยู่หลายเกมและเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างไม่ประทับใจแฟนบอลโดย ดาวินซอน ซานเซซ มีส่วนร่วมกับการเสีย 2 ประตูแรกให้กับ บอร์นมัธ และเขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนตัว และ ดาวินซอน ซานเซซ ได้เดินออกจากสนาม และมีแฟนบอลของ สเปอร์ส์ กลุ่มหนึ่งตะโกนโห่ใส่นักเตะรายนี้อย่างเอาเป็นเอาตายซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

อูโก้ โยริส ออกมาตำหนิแฟนบอลว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอาย

อย่างไรก็ตาม อูโก้ โยริส นายทวารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กล่าวอย่างเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “มันเริ่มต้นมาก่อนหน้านี้แล้ว มันเกิดขึ้นตอนที่เขาลงสนาม ผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนในเส้นทางอาชีพ ดาวินซอน เขาต่อสู้เพื่อสโมสรมาหลายปี ผมรู้สึกแทนเขาจริงๆ มันเป็นเรื่องที่หน้าเศร้าต่อสโมสรและต่อแฟนบอล ซึ่งมันไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆในเกมฟุตบอลและมันน่าอับอายที่สุด”