แรชฟอร์ดส่อพลาดเกมพบวูล์ฟ

ข่าวฟุตบอล 13 พฤษภาคม 2566 ลุ้น แรชฟอร์ด จนถึงนาทีสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟ แฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนักต้องลุ้นรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ให้สามารถอยู่รอดให้ได้ ล่าสุดต้องลุ้น มาคัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าในเกมพ่าย เวสต์แฮม 0-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ตัวสำคัญสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แต่คาดว่าน่าจะยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามในเกมนี้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนช, ฟิลโจนส์ ,ทอม ฮีตัน,และดอนนี่ฟาน เดอ เบ็ค ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บและไม่น่าจะสามารถลงเล่นได้เช่นเดิม

ส่วนนักเตะแกนหลักในตอนนี้ที่เหลืออยู่ที่จะสามารถลงช่วยทีมได้จะมีเพียง บรูโน่ แฟร์นันด์ส,ลุค ชอว์ และดาบิด เด เคอา เท่านั้น ส่วนทางด้านกองหน้าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะต้องรอเช็ตอาการจนถึงนาทีสุดท้ายและถ้าไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ เอริก เทน ฮาก จะต้องใช้บริการของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นแทน

สภาพทีมและความพร้อมของ วูล์ฟ แฮมป์ตัน

ทางด้านวูล์ฟ แฮมป์ตัน ในเกมที่แล้วสามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ 1-0 ซึ่งตอนนี้กำลังมั่นใจสุดๆเนื่องจากไม่ต้องรับความกดดันและหนีพ้นโซนตกชั้นมาได้แล้ว ลูกทีมของ จูเลน โลเปเตกี ในเกมที่แล้วไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บและพร้อมที่จะลงสนามกันได้ทุกราย โดยเกมนี้ วูล์ฟ แฮมป์ตัน จะยกทีมบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในระบบ 4-4-2