ไลป์ซิก-พบ-แมนซิตี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาร์บี ไลป์ซิก พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์บี ไลป์ซิก เปิดสนาม Red bull Arena ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาในระบบ 3-4-2-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมมีสถิติในการพบกันในทุกรายการเพียงแค่สองครั้งและทั้งคู่ผลัดกันเอาชนะไปได้คนละ 1 ครั้งเท่ากัน

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
อาร์บี ไลป์ซิก แข่งขันทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 1
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งขันทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ชนะ 6 เสมอ 1 และแพ้ 3

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

เจ้าบ้าน อาร์บี ไลป์ซิก ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มด้วยสถิติที่ไม่แพ้ใครเลย

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมเพียงแค่สองครั้งถือว่ายังวัดอะไรกันยังไม่ได้ ส่วนสถิติในการลงเล่นในทุกรายการ 10 นัดล่าสุด ทั้งคู่ถือว่าฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับที่ดีโดย ไลป์ซิก สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 7 นัด ส่วน แมนซิตี้ เก็บชัยชนะมาได้ 6 นัด ในเกมนี้ไลป์ซิก จะมีความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และคาดว่าผลการแข่งขันของคู่นี้จะออกมาสูสีกันอย่างมาก

ดังนั้นผลการคาดการณ์การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่ ไลป์ซิก พบ แมนซิตี้ จะเป็นฝ่าย ไลป์ซิก ที่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อย่างแน่นอน