เรอัล-มาดริด-1-1-แมนซิตี้

ข่าวฟุตบอล 10 พฤษภาคม 2566 เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอ แมนเชนเตอร์ ซิตี้ สุดมัน 1-1 จากการทำประตูของ เดอ บรอยน์ และ วินิซิอุส

ข่าวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรอัล มาดริด ในรายการนี้ผ่านเข้ารอบโดยการเอาชนะ เชลซี มาด้วยสกอร์ 4-0 ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบด้วยการถล่มเสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค มาด้วยสกอร์ 4-1

เกมในครึ่งแรกทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรูปเกมที่ดีกว่าทั้งการครองบอลและการจบสกอร์แต่ยังขาดที่ความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย

ในนาทีที่ 36 เรอัล มาดริด ที่ครองเกมได้น้อยกว่ากลับขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ตัดบอลได้และจ่ายบอลให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ทางด้านริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่ วินิซิอุส จะเลี้ยงตัดเข้าในและยิงเต็มข้อนอกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จากนั้นทั้งคู่ยังไม่สามารถยิงประตูกันเพิ่มได้ หมดเวลาในครึ่งแรก เรอัล มาริด นำ แมนซิตี้ 1-0

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตามตีเสมอได้อย่างสุดมัน

เริ่มเกมในครึ่งหลังกลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่แก้เกมมาได้ดีและสามารถครองบอลได้มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่สามารถยิงประตูหนีห่างออกไปได้

นาทีที่ 67 ทีมเยือนตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะ อินคาย กุนโดกัน ตัดบอลจาก กามาวิงก้าได้และจ่ายบอลให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ ยิงเต็มข้อตามน้ำระยะเกือบ 20 หลา บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จบการแข่งขัน เรอัล มาดริด เสมอ แมนซิตี้ 1-1 และนัดที่สองจะต้องมาแข่งที่บ้านของ แมนซิตี้ในวันที่ 17 พ.ค.นี้