เรอัล-มาดริด-vs-แมนซิตี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด เปิดสนาม Estadio Santigo Bemabeu ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านในระบบ 4-3-3 ทีมเยือนมาในระบบ 3-4-2-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เรอัล มาดริด ชนะ 4 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด 4 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
เรอัล มาดริด 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 และแพ้ 3
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 นัดล่าสุด ชนะ 9 เสมอ 1 และยังไม่แพ้ใครเลย

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มีสถิติที่สูสีกับทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจากการพบกันทั้งหมดทุกรายการ ทั้งคู่สามารถเก็บชัยชนะได้ 4 ครั้งเท่ากัน โดยในเกมนัดล่าสุด เรอัล มาดริด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟอร์มการเล่นปัจจุบัน เรอัล มาดริด จาก 5 นัดล่าสุด สามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัดและมีความได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้าน ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการแข่งขัน 5 นัดล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 นัดติดต่อกันซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในตอนนี้แต่การเล่นนอกบ้าน แมนซิตี้ น่าจะเล่นแบบรัดกุมและไม่เสี่ยงเกินไป

ดังนั้นผลวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พบ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลจะออกมาโดยทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 อย่างแน่นอน