สปาร์ต้า-รอตเทอร์ดัม-พบ-ทเวนเต้

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลยูเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม พบ เอฟซี ทเวนเต้

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม เปิดสนาม Spata-Stadion Het Kasteel ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ทเวนเต้ เจ้าบ้านมาในระบบ 4-3-3 ทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ชนะ 2 ครั้ง ทั้งสองทีมเสมอกัน 3 ครั้ง และ เอฟซี ทเวนเต้ ชนะ 5 ครั้ง 

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 1 และแพ้ 4
เอฟซี ทเวนเต้ 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 1

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางฮอลแลนด์ พรีเมียร์
สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม แข่งขันทั้งหมด 34 นัด ชนะ 17 เสมอ 8 แพ้ 9 นัด มีทั้งหมด 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง
เอฟซี ทเวนเต้ แข่งขันทั้งหมด นัด 34 ชนะ 18 เสมอ 10 และแพ้ 6 มีทั้งหมด 64 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตารางฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เอฟซี ทเวนเต้ ถือว่ามีสถิติที่เหนือกว่า สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม อยู่พอสมควรโดยจาก 5 เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม ยังไม่สามารถเอาชนะเอฟซี ทเวนเต้ ได้เลย

ฟอร์มการเล่นปัจจุบัน สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม จาก 5 เกมล่าสุดสามารถเอาชนะคู่แข่งได้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นซึ่งนัดสุดท้ายพ่ายจุดโทษให้กับ อูเทร็คท์ ไป 5-4

ส่วนฟอร์มการเล่น เอฟซี ทเวนเต้ ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่กำลังได้ใจสุดๆ โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งติดต่อกันย่างยาวนานถึง 6 เกมติด

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเทอร์ดัม พบ เอฟซี ทเวนเต้ จะเป็นฝ่ายทีมเยือน ทเวนเต้ ที่สามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน