สตุ๊ตการ์ด-พบ-ฮัมบูร์ก-เอสวี

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ตกชั้น สตุ๊ดการ์ต พบ ฮัมบูร์ก เอสวี

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีการอบเพลย์ออฟหนีตกชั้นและเลื่อนชั้นนัดแรก สตุ๊ดการ์ต เปิดสนาม Mercedes Benz Arena ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัมบูร์ก เอสวี เจ้าบ้าน สตุ๊ดการ์ต มาในระบบ 3-4-3 ส่วนทีมเยือน ฮัมบูร์ก มาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ สตุ๊ตการ์ต ชนะ 5 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้ง และ ฮัมบูร์ก ชนะ 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
สตุ๊ตการ์ต 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 4 และแพ้ 2
ฮัมบูร์ก 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมสตุ๊ตการ์ต ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่าทีมเยือน ฮัมบูร์ก อยู่พอสมควร และเมื่อดูจากชื่อชั้น สตุ๊ตการ์ต ถือว่ามีความได้เปรียบทีมเยือนในทุกตำแหน่ง

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ด ทีมอันดับ 16 ของตารางบุนเดสลีกา ที่ต้องการยู่รอดการตกชั้นน่าจะดับฝันการเลื่อนชั้นของ ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 3 ของลีกล่างได้ไม่ยากโดย 3 เกมสุดท้ายเจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ต ยังไม่แพ้คู่แข่งเลยแม้แต่เกมเดียว
 
ฟอร์มการเล่นของ ฮัมบูร์ก ถึงแม้ 3 เกมสุดท้ายจะชนะรวดแต่ก็เป็นการเอาชนะทีมท้ายตารางของลีกล่างซึ่งตกชั้นไปแล้วและถือว่าเป็นเกมที่ไม่ยากนัก

ดังนั้นผลวิเคราห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลคู่ระหว่าง สตุ๊ตการ์ต พบ ฮัมบูร์ก จะเป็นฝ่าย สตุ๊ตการ์ต สามารถเอาชนะ ฮัมบูร์ก ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 อย่างแน่นอน