ซีเรีย-พบ-ทีมชาติไทย

ข่าวฟุตบอล 25 มีนาคม 2566 มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ ทีมชาติไทยพร้อมจัดทีมชาติชุดหลักลงบู้กับ ซีเรียในเกมฟีฟ่าเดย์

ข่าวฟุตบอลทีมชาติไทย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย จัดทีมชุดหลักพร้อมลุย ซีเรีย คืนนี้ โดยมอบหมายให้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ เป็นกัปตันทีม พร้อมประสานงานกับ ศุภโชค สารชาติ เพื่อหวังเก็บแต้มในเกมนี้ให้ได้

ทีมชาติไทยเดินทางมาถึง ยูเออี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เพื่อซ้อมและปรับสภาพร่างกายก่อนเกมที่จะพบกับซีเรียในเกมแรกนัดฟีฟ่าเดย์ ซึ่งทีมชาติไทยอยู่อันดับที่ 111 ของโลกส่วนซีเรียอยู่ในอันดับ 90 ของโลก

มาโน่โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยจะจัดชุดหลักทีมชาติไทยลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 ซึ่งมีเจ้าอาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด ลงยืนเป็นหน้าเป้า ส่วนกองกลางแนวรุกจะเป็นสองนักเตะที่ไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น อย่าง ศุภโชค สารชาติ และ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ทางด้านแดนกลางแนวรับยังคงเป็น ธีราทร บุญมาทัน รับหน้าที่เป็นหัวใจหลัก และเกมนี้กองหลังจะมี มานูเอล ทอมเบียร์ ยืนเซ็นเตอร์  ส่วนผู้รักษาประตูจะใช้บริการของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

ซีเรีย ได้รับข่าวร้ายเมื่อนักเตะตัวหลักบาดเจ็บ

ทางด้านซีเรียนำทีมโดย เอกตอร์ กูเปร์ ที่รับหน้าทีมคุมทีมเป็นนัดแรก ต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ โมฮัมเหม็ด ออสมาน กลางกลางวัย 29 ปี ของสโมสรลำพูน วอริเออร์ ได้รับอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในนัดนี้ โดยการแข่งขันฟุตบอลคู่ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย จะแข่งขันกันในเวลา 01.00 น.ตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 25 มีนาคมนี้