พร้อมกลับมาช่วยทีม

ข่าวฟุตบอล 11 มีนาคม 2566 พิธิวัตต์ พร้อมกลับมาช่วยทีมหลังได้รับอาการบาดเจ็บพักยาวมา 5 เกมติด

ข่าวฟุตบอลไทย หลังจากที่ขาดกองกลางคุณภาพดีดีกรีแชมป์ เอเอฟเอฟ ปีล่าสุดอย่าง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ก็ทำให้ผลงานของบีจี ปทุมร่วงลงมาอย่างไม่เป็นท่ามาอยู่ที่กลางตาราง ล่าสุด เดอะแรบบิท ได้ข่าวดีเมื่อ พิธิวัตต์ หายจากอาการบาดเจ็บและสามารถลงมาซ้อมเบาๆกับทีมได้แล้ว

ห้องเครื่องวัย 28 ปี ของบีจี ปทุม ที่ได้รับการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและไม่สามารถลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ โดยพิธิวัตต์ ถูกพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวถึง 3 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายแล้ว ล่าสุด กองกลางตัวสำคัญของ บีจี ปทุม รายนี้สามารถกลับมาร่วมซ้อมเบาๆกับทีมได้แล้วแต่ยังไม่เต็มที่ และคาดว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้อย่างเร็วที่สุด

สิ่งที่ต้องรอก่อนลงเล่นเกมแรกหลังพักยาว 5 นัด

หลังจากที่ขาดกองกลางตัวสำคัญไปหลายเกม สถานการณ์ของ บีจี ถือว่าอยู่ในช่วงที่แย่โดย 5 เกมหลังสุด บีจี ปทุม พ่ายให้กับคู่แข่งไปถึง 4 นัดและสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่ง พิธิวัตต์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดว่า เขารู้สึกดีขึ้น และต้องการลงเล่นให้กับทีมให้เร็วที่สุด แต่สิ่งสำคัญต้องขึ้นอยู่กับหมอด้วยว่าจะสามารถอนุญาติให้เขาสามารถลงซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ได้เมื่อไร

สำหรับเดอะแรบบิท จะมีโปรแกรมในการบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ และคาดว่าในเกมนี้ พิธิวัตต์ อาจจะมีรายชื่อลุ้นลงเล่นให้กับทีมด้วยเช่นกัน