สเปอร์ส-พบ-แมนซิตี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท็อตแนม ฮ็อทสปอร์ส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษคู่บิ๊กแมตช์ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส เปิดสนาม Tottenham Hotspur Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง เจ้าบ้านมาในระบบ 3-4-2-1 และทีมเยือน แมนซิตี้ มาในระบบ 3-4-2-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ชนะ 4 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 1 ครั้ง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
การแข่งขัน 10 นัดล่าสุด ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2

สถิติการแข่งขันทั้งหมดและอันดับตารางพรีเมียร์ลีก
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส แข่งทั้งหมด 21 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 และแพ้ 7 นัด มีทั้งหมด 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งทั้งหมด 20 นัด ชนะ 14 เสมอ 3 และแพ้ 1 มีทั้งหมด 45 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติและฟอร์มการเล่น เจ้าบ้าน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางผลงานโดยรวมถือว่าดูดีในระดับหนึ่ง โดย 10 นัดล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัด ส่วนทีมเยือน แมนซิตี้ 10 นัดล่าสุด สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 7 นัด จากสถิติในการพบกันเองของทั้งคู่ในนัดล่าสุด แมนซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะในบ้านเหนือสเปอร์สไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 ดังนั้นคาดการณ์ผลการแข่งขันและสกอร์ที่จะเกิดขึ้นของฟุตบอลคู่ระหว่าง สเปอร์ส พบ แมนซิตี้ จะเป็นฝ่ายทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะสามารถบุกไปเก็บแต้มจากเจ้าบ้านได้ด้วยสกอร์ 2-1และรั้งอันดับที่สองของตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป