หนังคนละม้วน

ข่าวฟุตบอล 28 เมษายน 2566 หนังคนละม้วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง สเปอร์ส 2-0 แต่โดนตามตีเสมอ 2-2 ในครึ่งหลัง

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเด็ดในครึ่งแรกยิงออกนำเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 2-0 ชนิดเทียบฟอร์มกันไม่ได้ แต่พอเกมครึ่งหลังปีศาจแดงกลับโดนบุกอย่างหนักราวกับหนังคนละม้วนและถูกตามตีเสมอจนได้ในที่สุด

เริ่มเกมในครึ่งแรกได้เพียงแค่ 7 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำเจ้าถิ่นไปอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงบอลเกือบกลางสนามและจ่ายบอลให้กับ เจอดอน ซานโช่ ก่อนที่ ซานโช่ จะแต่งบอลแล้วซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

รูปเกมในครึ่งแรกยังคงเป็น แมนยู ที่ครองเกมได้มากกว่า ในขณะที่ สเปอร์ส พาบอลมาจบในจังหวะสุดท้ายแบบขาดความต่อเนื่องและไม่มีการเติมเกมในแดนหน้า

ในนาทีที่ 43 ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กำลังบุกอยู่ แมนยู ตัดบอลได้และสวนกลับอย่างรวดเร็ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส วางบอลยาวขึ้นหน้าให้กับ มาคัส แรชฟอร์ด และ แรชฟอร์ด พาบอลกระชากหนี เอริค ดายเออร์ กองหลังของ สเปอร์ส ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าประตูไป จบครึ่งแรก แมนยู นำห่างเป็น 2-0

ครึ่งหลัง สเปอร์ส สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พยามบุกอย่างหนัก ในขณะที่ ผู้เล่น แมนยู เหมือนจะหมดแรง ในนาทีที่ 54 สเปอร์ส ตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการยิงนอกเขตของ เปโดร ปอร์โร่ กดเต็มข้อบอลไซด์ก้อยลอยเสียบสามเหลี่ยมชนิด ดาบิด เด เคอา หมดสิทธิ์ป้องกัน

จากนั้น สเปอร์ส เปิดเกมบุกใส่ ปีศาจแดงอย่างต่อเนื่อง และสามารถยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลให้กับ ซน ฮึง มิน เข้าไปยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 79 และหมดเวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดการได้ 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย