เข้ารอบตามคาด

ข่าวฟุตบอล วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ รีโว่ คัพ ตามคาด

ข่าวฟุตบอลไทย ศึก รีโว่ คัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศตามคาดหลังถล่ม แข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 จากการทำประตูของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และสองแข้งต่างแดน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ทีมใดต่อเนื่อง โดยในศึก รีโว่ คัพ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ ปราสาทสายฟ้า ยังคงร้อนแรงไม่แผ่ว โดยเริ่มเกมในครึ่งแรกรูปเกมทีมเยือนบุรีรัมย์ยังคงครองเกมได้มากกว่า

ในนาทีที่ 30 ธีราทร บุณมาทัน ได้จังหวะฟรีคิก และเปิดบอลเข้ากรอบประตูให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ขึ้นโหม่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ขึ้นนำ ทรู แบงค็อก 1-0 หลังจากนั้นทั้งคู่ทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรกด้วยสกอร์ที่บุรีรัมย์ยังคงได้เปรียบเจ้าบ้านอยู่

บุรีรัมย์ ยิง 2 ประตูรวดในเกมครึ่งหลัง

เริ่มเกมในครึ่งหลังทีมเยือนยังคงครองเกมได้มากกว่า และในนาทีที่ 50 บุรีรัมย์ ออกนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โจนาธาน โบลินกิ เปิดบอลทางด้านฝั่งขวาเข้าไปในกรอบประตูและคราวนี้เป็น ฮาริช วูคิช ที่เติมขึ้นมาโหม่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตู ทรู แบงค็อก เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 77 บุรีรัมย์ ออกนำเป็น 3-0 จาก โกรัน เคาซิช ที่โชวความเหนือชั้นไขว้เท้าหลอกผู้เล่นฝั่งตรงข้ามก่อนซัดประตูปิดท้ายให้บุรีรัมย์บุกมาชนะ ทรู แบงค็อกได้ด้วยสกอร์ 3-0 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล รีโว่ คัพ ไปได้ตามคาด