อุราวะ-เรดส์-2-1-ซานเฟรชเช่-ฮิโรชิม่า

ข่าวฟุตบอล 1 มิถุนายน 2566 อุราวะ เรดส์ ไดม่อนด์ส พลิกชนะ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 2-1 ในช่วงทดเวลา

ข่าวฟุตบอลเจลีก อุราวะ เรดส์ ไดม่อนด์ส ปีศาจแดงแห่งเอเชียคว้าชัยสองเกมติด โดยสามารถพลิกเกมเอาชนะ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 2-1 ผงาดขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางเจลีกได้สำเร็จ

เริ่มเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังไม่กล้าเปิดเกมใส่คู่แข่งกันมากนัก โดยรูปเกมส่วนใหญ่จะเป็นการเล่นแบบรัดกุมกลางสนามกันทั้งคู่และโอกาสในการจบสกอร์ยังมีน้อยจึงทำให้เกมแรก สกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เกมครึ่งหลังมีประตูเกิดขึ้นถึง 3 ลูก

เริ่มเกมในครึ่งหลังรูปเกมของทั้งสองทีมเริ่มเปิดมากขึ้นเพียงแค่ 5 นาที ทีมเยือนได้โอกาสออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับ ทาคุมุ คาวามูระ ยิงบอลพุ่งเข้ากรอบประตูไปติดเซฟของ ซุนซากุ นิชิกาวะ ผู้รักษาประตู อุราวะ ก่อนที่บอลจะกระเด็นมาเข้าทาง สึกาสะ โมริซิมะ ยิงจ่อๆบอลเข้าประตูไป

ในนาทีที่ 72 อุราวะ เรด ไดม่อนด์ส ตีเสมอได้สำเร็จจากการแทงบอลแนวลึกของ อัตสึกิ อิโตะ ให้กับ ฮิโรกิ ซากาอิ ยิงตามน้ำตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 อุราวะ พลิกขึ้นแซงจนได้จากจังหวะการวางบอลโด่งเข้ามาที่กรอบประตูและเป็น ไบรอัน ลินเซ่น โหม่งตั้งให้กับ อัตสึกิ อิโต ยิงจ่อๆปิดสกอร์ท้ายเกมได้สำเร็จ หมดเวลา อุราวะ ชนะ ฮิโรชิม่า 2-1 ขยับขึ้นอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วน ซานเฟรชเช่ ฮิโรซิม่า ร่วงลงมาอยู่อันดับ 6 ของตารางเจลีก