เหนื่อยเพิ่มอีกเท่าตัว

ข่าวฟุตบอล 8 พฤษภาคม 2566 เหนื่อยเพิ่มอีกเท่าตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เวสต์แฮม 1-0 โอกาสลุ้นท็อปโฟร์มีเสียวเพิ่มขึ้นอีกเนื่องจากแต้มไม่ขยับ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเหนื่อยเพิ่มอีกหลายเท่าตัวในอีก 4 นัดที่เหลือหลังพ่ายสองเกมติดทำ 6 แต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย โดยเกมล่าสุดพ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากการยิงนอกกรอบเบาๆแต่ ดาบิด เดเคอา รับไม่ได้

เริ่มเกมในครึ่งแรก รูปเกมเป็นฝ่ายทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการครองบอลและจบสกอร์ได้มากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายโดยส่วนใหญ่จะไม่เข้ากรอบ ส่วน เวสต์แฮม ใช้การตั้งรับที่เหนียวแน่นและรอการสวนกลับ

ในนาทีที่ 27 เวสต์แฮม ที่บุกน้อยกว่าสามารถยิงประตูออกนำก่อนได้อย่างเหลือเชื่อจากจังหวะการสวนกลับ เบนราห์มา ปั้มบอลจาก ลุค ชอว์ และเลี้ยงฝ่ากองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้ามารุมแย่งบอล ก่อนที่จะยิงบอลยัดเสาแรกบอลไหลเหมือนไม่มีน้ำหนักแต่ ดาบิด เดเคอา พุ่งมาปัดบอลพลาดบอลปริ้นเข้าประตูไป

หลังจากนั้นปีศาจแดงบุกอย่างหนักเพื่อหวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่ก็ยังไม่คมพอ หมดเวลาครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ 1-0

เกมครึ่งหลัง เวสต์แฮม รูปเกมดีกว่าและรักษาสกอร์ 1-0 ไว้ได้


เริ่มเกมในครึ่งหลังเป็น เวสต์แฮม ที่บุกได้มากว่าและมีโอกาสจะได้ประตูทิ้งห่างอยู่หลายครั้ง

ในนาทีที่ 52 เวสต์แฮม ได้ลูกเตะมุม และวางบอลโด่งเข้ามาที่กรอบประตู มิคาอิล อันโตนิโอ ขึ้นโหม่งบอลแต่ไปชนกับ ดาบิด เดคอา ก่อนที่บอลเข้าประตูไป ผู้ตัดสินให้เป็นการทำฟาวล์

เวสต์แฮมพลาดกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะ ลูกัส ปาเกต้า ตัดบอลได้และวางบอลเข้ามาที่กรอบประตู และเป็น โธมัส ซูเช็ค ที่โหม่งบอลเข้าไปอย่างสวยงามแต่กลายเป็นลูกล้ำหน้า

แมนยู โหมบุกช่วงท้ายเกมอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอแต่ไม่สามารถทำได้ หมดเวลา เวสต์แฮมเจ้าบ้าน ชนะ แมนยู 1-0 ส่งผลให้ แมนยู ต้องลุ่นหนักเพื่อหวังอยู่ในอันดับ 4 ของตารางให้ได้