เวสต์แฮม-พบ-แมนยู

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนาม London Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 4
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3 

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 34 นัด ชนะ 9 เสมอ 7 แพ้ 18 นัด มีทั้งหมด 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด นัด 33 ชนะ 19 เสมอ 6 และแพ้ 8 มีทั้งหมด 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีสถิติเป็นรองทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่พอสมควรและในนัดล่าสุดที่พบกัน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

สถิติในพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ฟอร์มการเล่นล่าสุด เวสต์แฮม 3 เกมล่าสุดแพ้รวดทั้ง 3 เกม ส่วน แมนยู 3 เกมล่าสุด ชนะ 1 แพ้ 1 เสมอ 1 โดยในนัดล่าสุด แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน ไป 0-1 และเมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่ แมนยู ยังคงดูเหนือกว่า เวสต์แฮม ทั้งสถิติและตำแหน่งผู้เล่น

ดังนั้นผลการวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมเยือนที่สามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน