เสือใต้มั่นใจปิดดิล-แฮร์รี่-เคน

ข่าวฟุตบอล 27 มิถุนายน 2566 เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปิดดิล แฮร์รี่ เคน ไม่ถึง 100 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เสื้อใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรอันดับหนึ่งของลีกเยอรมันอย่าง บุนเดสลีกา มั่นใจสามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน นักเตะวัย 29 ปี จากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาได้อย่างแน่นอนแถมราคาอาจจะต่ำกว่า 100 ล้านยูโรอีกด้วย ในขณะเดียวกัน สตาร์คนดังก็มีท่าทีที่สนใจในการย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกาเช่นกัน

ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวชื่อดังจากสกายเยอรมันนี ออกมาโพสทวิสต์ส่วนตัวว่า แฮร์รี่เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายมาร่วมเล่นกับสโมสรเสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ปีล่าสุด โดยนักข่าวรายนี้ได้บอกว่า แฮร์รี เคน ได้ส่งสัญญาณบอกว่า บาเยิร์น มิวนิค คือจุดหมายปลายทางที่เขาต้องการอย่างแท้จริง

ซึ่ง แพทเทนแบร์ก ยังระบุอีกว่า ทางผู้บริหารของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะทำการเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัว และถึงแม้มันจะไม่ใช่ดิลที่ง่ายแต่ทาง บาเยิร์น มองว่าโอกาสที่ เคน จะตัดสินใจ มาค้าแข้งกับทางเสือใต้ก็มีสูง ซึ่งทางเสือใต้มั่นใจว่าพวกเขาน่าจะปิดดิลเรื่องค่าเหนื่อยของ แฮร์รี่ เคน ได้ในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร หรือ 3800 ล้านบาทอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้ได้เผยแพร่ออกมาทำให้หลายสโมสรที่ต้องการตัวนักเตะวัย 29 ปีอย่าง แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต้องอกหักไปตามกัน