บาเยิร์นประกาศโล๊ะ-3-แข้งดัง

ข่าวฟุตบอล 2 มิถุนายน 2566 บาเยิร์น มิวนิค ประกาศโล๊ะ 3 แข้งดัง เพื่อปรับสภาพทีมให้ดีขึ้น

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา 11 สมัย ประกาศขายนักเตะ 3 แข้งดังในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังปรับทีมให้ดีขึ้นหลังจากหวิดเกือบเสียแชมป์ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมสุดท้ายบุนเดสลีกา

สื่อเมืองเยอรมันอย่าง บิลด์ ได้รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค หลังจากคว้าแชมป์ลีกด้วยลูกผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ได้มีการสั่งปลดผู้บริหารทีมหลายตำแหน่ง และล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการประกาศขาย 3 ดาราดังออกจากทีม เพื่อหวังสร้างทีมให้แข็งแกร่งกว่าเดิมเนื่องจากปีนี้ ถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาหมายมั่นจะเข้าไปไปเล่นรอบลึกๆต้องพลาดท่าตกรอบไปเร็วเกินคาด

3 นักเตะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะขายในตลาดซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม 3 นักเตะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะปล่อยตัวไปจากทีมในครั้งนี้คือ นักเตะที่ก่อปัญหาให้กับทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ เลรอย ซาเน่ ที่ก่อปัญหาในการชกต่อยกันจนเป็นข่าวโด่งดัง ส่วนอีกรายคือ แซร์จ นาบรี้

ในขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการทาบทามนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมโดยบาเยิร์นต้องการตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิวด์จาก เวสต์แฮม และ ดูซาน วลาโฮวิช จาก ยูเวนตุส เพื่อมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ส่วน แฮร์รี่เคน เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ศูนย์หน้า สเปอร์ส รายนี้ต้องการเล่นในลีกอังกฤษมากกว่าซึ่งโอกาสที่จะย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค คงเป็นไปได้ยากแน่นอน