4-นักเตะที่แมนยูต้องการ

ข่าวฟุตบอล 2 มิถุนายน 2566 คาดการณ์ 4 นักเตะที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการดึงมาร่วมทีมมากที่สุด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษที่พลาดการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมานานนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กุสัน วางมือไปจนในฤดูกาลนี้ เอริก เทน ฮาก สามารถที่จะปรับจูนทีมและพาแมนยูจบที่อันดับ 3 คว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมกับอีกหนึ่งแชมป์คือ คาราบาวคัพ และถ้าหาก เอริก เทน ฮาก สามารถคว้าถ้วยอีกใบในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนซิตี้ ได้จะถือว่าเขาประสบความสำเร็จเกินคาดกับขุมกำลังที่มีเพียงเท่านี้

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก ต้องการที่จะเสริมขุมกำลังในฤดูกาลหน้าเพื่อให้ ปีศาจแดง กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้งในรายการพรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆโดย ฮาก ตั้งเป้าเสริมถึง 4 ตำแหน่ง ที่ดูแล้วมีปัญหาในปีที่ผ่านมา

ตำแหน่งที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการเสริมในฤดุกาลหน้า

ตำแหน่งผู้รักษาประตู ฮาก ชอบประตูที่เล่นเท้าได้ดีและที่ เอริก เทน ฮาก กำลังให้ความสนในเป็นอย่างมากคือ ดีโอโก้ คอสต้า จาก เอฟซี ปอร์โต้ และในตอนนี้ได้มีการส่งแมวมองไปจับตาเรียบร้อยแล้ว

ตำแหน่งแบ็กขวา แน่นอนว่า คนที่ ฮาก ต้องการมายืนในตำแหน่งนี้คือ เฌเรมี่ ฟริมปง จาก เออร์ เลเวอร์คูเช่น

ตำแหน่งกองกลาง ซึ่งตอนนี้แน่นอนแล้วว่า เมสัน เมาท์ จาก เชลซี คือตัวหลักที่จะลงมาเล่นเป็นกลาง 3 ตัว กับ กาเซมิโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยจะปล่อยให้ บรูโน่ เล่นเป็นตัวอิสระ

ตำแหน่งกองหน้า แฮร์รี่ เคน คือนักเตะที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการตัวมากที่สุด ซึ่ง เคน ถือว่ามีผลงานโดดเด่นมาก ยิ่งถ้าได้มายืนหน้าคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีหวังแผงกองหลังคู่ต่อสู้คงต้องสะเทือนอย่างแน่นอน