เลสเตอร์ยิงไก่-4-ลูกรวด

ข่าวฟุตบอล 12 กุมภาพันธ์ 2566 เลสเตอร์ ซิตี้ ยิง 4 ลูกรวดแซงชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 หลังโดนยิงนำก่อนได้สำเร็จ เก็บสามแต้มสำคัญในบ้านได้ส่วน สเปอร์ส ยังอยู่อันดับ 5 ของตารางเหมือนเดิม

เริ่มเกมในครึ่งแรกเพียง 14 นาทีทีมเยือน ท็อตแน่ม อ็อทสเปอร์ส ยิงประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะการเตะมุม อิวาน เปริซิช เปิดบอลโด่งเข้ามาในกรอบประตู วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น ผู้เล่นเลสเตอร์เข้าสกัดบอลพลาดบอลไปเข้าทาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ ยิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม สเปอร์ส นำเจ้าบ้าน เลสเตอร์ 1-0

นาทีที่ 23 เลสเตอร์ตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะการเคลียร์บอลไม่ขาดของ เบนตานกูร์ ก่อนที่บอลจะไหลมาเข้าทาง นอทปาลิส เมนดี้ ยิงบอลเข้าประตูไปในที่สุดทำให้สกอร์ขยับมาเป็น 1-1

หลังจากนั้นเพียงแค่ 2 นาที เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ ได้บอลหลุดเดียวทะลุกองหลังของ สเปอร์ส ก่อนที่จะถวายพานทองให้กับ เจมส์ แมดดิสัน ที่เติมเข้ามายิงประตูแบบไร้ตัวประกบ เลสเตอร์ ขึ้นนำ 2-1

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ เล่นเหมือนบอลได้ใจ และมายิงประตูเพิ่มก่อนหมดเวลาจากการปั่นบอลอย่างสุดสวยของ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ และหมดเวลาในครึ่งแรก เจ้าบ้านเลสเตอร์ นำ สเปอร์ส 3-1

เจ้าบ้านยิงเพิ่มอีก 1 ประตูในครึ่งหลัง

เริ่มเกมในครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ที่ยังคงดูดีกว่าและหวุดหวิดจะได้ประตูเพิ่มหลายครั้งจนในนาทีที่ 82 แมดดิสัน แทงบอลแนวลึกให้กับ ฮาร์วีย์ บาร์นส หลุดแผงหลังของสเปอร์สเข้าไปยิงประตูเพิ่มให้กับเจ้าถิ่นและหมดเวลา เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4-1 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ