งานหนักเจอร์เก้น-คล็อปป์

ข่าวฟุตบอล 28 มีนาคม 2566 งานหนักเจอร์เก้น คล็อปป์ หลังทราบข่าวแบ็กซ้ายของทีมได้รับอาการบาดเจ็บหลังรับใช้ทีมชาติ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ งานเข้าหงส์แดงอีกแล้ว หลังจากเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ทราบข่าวอาการบาดเจ็บของ คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายของทีม มีอากการเจ็บซี่โครง และถูกเปลี่ยนตัวออกหลังรับใช้ทีมชาติกรีชได้เพียงแค่ 23 นาที

คอสตาส ซิมิกาส ลงเล่นให้กับทีมชาติกรีช ในเกมอุ่นเครื่องที่ กรีช พบกับ ลิทัวเนีย ในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกรีชเสมอกับลิทัวเนียไปด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งในเกมนี้ คอสตาส ซิมิกาส ลงเล่นเพียงแค่ 23 นาทีและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกโดยกรีชได้ส่ง ดิมิทรีส ยานนูลิส จากนอริช ซิตี้ ลงเล่นแทน

อัพเดตอาการของ คอสตาส ซิมิกาส ล่าสุด

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ซิมิกาส ได้เปลี่ยนตัวออกมา ยานนีส โคเรียโนปูลอส ผู้สื่อข่าวกรีชได้รายงานว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่ซี่โครงด้านขวา แต่อาการบาดเจ็บนี้น่าจะไม่รุนแรงมากนัก และน่าจะไม่ส่งผลต่อการเล่นให้กับลิเวอร์พูลในเกมพรีเมียลีกที่จะถึงนี้ ซึ่งการอัพเดตอาการล่าสุดของ ซิมิกาส เป็นข่าวที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดความกังวลลงไปได้ในระดับหนึ่ง เนื่องจากลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมการลงเล่นในนัดสำคัญของเกมพรีเมียร์ลีกในวันที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้ โดย ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งตัวหลักของหงส์แดงอย่าง ดาร์วิน นูนเญช และ โคดี้ กัคโป ก็พึ่งถอนตัวจากการเล่นทีมชาติเช่นกัน