แฟนผีแห่คอมเมนต์ไอจีปริศนา

ข่าวฟุตบอล 10 มิถุนายน 2566 แฟนแมนยู แห่คอมเม้นต์ ไอจี เด เคอา หลังเจ้าตัวโพสข้อความปริศนา

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสข้อความลงบนอินสตาร์แกรมส่วนตัวขณะไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงพักฤดูกาลแข่งขัน ทำให้สาวกแมนยู ที่ติดตาม เด เคอา อยู่ แห่เข้าไปคอมเม้นต์กันอย่างมากมาย

หลังจากที่ ดาบิต เด เคอา มีข่าวเรื่องการไม่ยอมต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทางแมนยูมีข้อเสนอในการต่อสัญญาครั้งนี้โดยมีระยะเวลา 4 ปีแต่ เด เคอา จะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงตามที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอ ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญา

อย่างไรก็ตามในช่วงระหว่างที่มีการพักผ่อน ดาบิต เด เคอา ได้มีการโพสข้อความสั้นๆว่า “ผ่อนคลาย,เติมพลัง,ใคร่ครวญ”ซึ่งทำให้ผู้ที่ติดตาม ไอจี ของเขาเข้าไปคอมเม้นต์กันอย่างมากมาย ถึงอนาคตของผู้รักษาประตูรายนี้ ซึ่งข้อความส่วนใหญ่เป็นไปในแนวทางยอมรับการตัดสินใจของ เด เคอา และขอให้โชคดีต่อการตัดสินใจ และบางรายบอกเขาควรแขวนถุงมือเนื่องจากเขาทำทุกอย่างที่สามารถทำให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปหมดแล้ว

ดาบิต เด เคอา ย้ายจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้กับปีศาจแดงตั้งแต่ปี 2011 และเขาอยู่ในชุดที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยุคสุดท้ายก่อนที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะตัดสินใจวางมือจากการเป็นโค้ช ซึ่ง ดาบิต เด เคอา คือนักเตะมรดกคนสุดท้ายที่ยังเหลืออยู่ในทีมชุดนี้และสัญญาเขาจะสิ้นสุดลงกับแมนยูในซัมเมอร์นี้เช่นกัน