ส่อแววชวดนัดชิงคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอล 25 กุมภาพันธ์ 2566 มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่อแววชวดลงเล่นนัดชิง คาราบาวคัพ หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมเปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพกับ นิวคลาสเซิ่ล ที่สนามเวมบลี่ย์ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูโรปาลีกที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้เนื่องจาก ผลงานของเขาสามารถมีผลต่อเกมการแข่งขันของแมนยูในขณะนี้ อย่างไรก็ตามข่าวอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้สาวกผีแดง กังวลว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ กับ นิวคลาสเซิ่ล ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ได้

เอริก เทน ฮาก เปิดเผยอาการบาดเจ็บของแรชฟอร์ด

จากข่าวดังกล่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับอาการบาดเจ็บและเป็นไปได้ที่เขาอาจจะพลาดการลงเล่นในเกมคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอการตรวจวินิจฉัยร้อยเปอร์เซ็นต์จากแพทย์เท่านั้น ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ถึงแม้จะกลับมาซ้อมร่วมทีมได้ แต่ก็คงไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน