แมนซิตี้-พบ-อินเตอร์-มิลาน

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 10 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน ในเกมนี้จะใช้สนาม Ataturk Olimpiyat Stadi ประเทศตุรกีเป็นสนามกลางในการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาในระบบ 3-4-2-1 อินเตอร์ มิลานมา ในระบบ 3-5-2

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 2 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ และผลัดกันชนะทีมละ 1 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 1
อินเตอร์ มิลาน 10 นัดล่าสุด ชนะ 9 และแพ้ 1

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

ฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่า 2 เกมสุดท้ายในลีกจะไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลยแต่ก็เป็นเกมการแข่งขันที่ไม่มีผลกับอันดับคะแนนเนื่องจากแมนเชส เตอร์ซิตี้ ได้แชมป์ไปแล้ว ส่วนฟอร์มการเล่นที่แท้จริงต้องยอมรับว่ายังหาทีมที่จะหยุดเหล่าขุนพลของแมน ซิตี้ ได้

ส่วนฟอร์มการเล่นปัจจุบันของ อินเตอร์ มิลาน ถือว่ามีความยอดเยี่ยมไม่ต่างกันมากนักกับ แมนซิตี้ โดย 10 เกมล่าสุดชนะมาถึง 9 เกม

การพบกันของทั้งสองทีมถือว่าสมน้ำสมเนื้อเป็นอย่างมาก แต่ด้วยขุมกำลังและตัวจบสกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีตัวเลือกในการจบสกอร์ที่ดีกว่าและอันตรายในทุกพื้นที่ ส่วนตัวเลือกในม้านั่งสำรองหากต้องใช้ในยามจำเป็นก็ยังดูดีกว่า อินเตอร์ มิลาน ที่ตัวจริงกับสำรองยังมีความแตกต่างกันอยู่มาก

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นฝ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะสามารถเอาชนะ อินเตอร์มิลานได้ด้วยสกอร์ 2-1 ได้อย่างแน่นอน