ถูกใจแฟนผี-ริวัลโด้-ฟันธง

ข่าวฟุตบอล วันที่ 3 มีนาคม 2566 ถูกใจแฟนผี ริวัลโด้ ฟันธงศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ริวัลโด้ อดีตขุนพลนักเตะทีมชาติบราซิลที่โด่งดังในยุค 3R ได้ออกมาวิเคราะห์ผลคู่แดงเดือด ที่หงส์แดงลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านในถิ่นแอนฟิวด์ ต้อนรับปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่ารูปเกมจะเป็นเกมที่มีความสนุกเหมือนทุกครั้งแน่นอนถึงแม้ผลงานของทั้งสองทีมในตอนนี้จะแตกต่างกันอย่างมากก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลงานในตอนนี้ถือว่าเป็นทีมที่น่าจับตามองอย่างมาก จากการที่พวกเขาคว้าแชมป์แรกมาครองได้หลังจากห่างหายไปถึง 6 ปี และตอนนี้ แมนยูกำลังไล่ล่า 4 แชมป์ ในขณะที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านต้องลุ้นหนักในการติดอันดับ 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีก เพื่อแย่งอันดับในการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ในปีนี้พวกเขาพลาดท่าตกรอบรายการ เอฟเอคัพไปแล้วอย่างน่าเสียดาย

ริวัลโด้ ฟันธง เกมแดงเดือด หงส์แดง พบ ปีศาจแดง

ริวัลโด้ อดีตดาวดังทีมบาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล ได้ออกมาฟันธงฟุตบอลคู่นี้ว่า การแข่งขันในเกมนี้จะเป็นเกมที่น่าดูเป็นอย่างมากและผลออกมาจะมีผู้ชนะอย่างแน่นอนและเกมนี้ไม่น่าที่จะออกมาด้วยผลเสมอ โดย ริวัลโด้ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ต้องยอมรับว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งอย่างมาก ส่วนทีมของคล็อปป์ กำลังเผชิญปัญหาอย่างหนักหลังจากแพ้ เรอัล มาดริด มา 5-2 ซึ่งเกมที่แมนยูจะบุกมาเยือนแอนฟิวด์ สกอร์น่าจะออกมาที่ 2-1 และผมทำนายว่าเป็นของทีมเยือน