ฮาลันด์-มีแผนย้ายทีม

ข่าวฟุตบอล 3 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสเสีย เออร์ลิง ฮาลันด์ ให้กับ เรอัล มาดริด

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการทุ่มเงินซื้อตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ มาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ จากบุนเดสลีกาลีกเยอรมัน เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ ล่าสุดมีข่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ มีแผนในการย้ายออกจากทัพเรือใบสีฟ้าไปร่วมกับทีมอื่นนอกลีก

ราฟาเอล่า ปีเมนต้า เอเย่นส่วนตัวของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้ออกมายอมรับว่าสุดยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่ในสังกัดเขารายนี้มีแผนในการย้ายทีมจริง โดย เออร์ลิง ฮาลันด์ มีแผนในการที่จะย้ายไปเล่นในลาลีกาลีกของสเปนและทีมที่เขาสนใจคือ เรอัล มาดริด

เอเย่นส่วนตัวยังกล่าวด้วยว่า ฮาลันด์ มีความต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะ เรอัล มาดริด คือทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งที่สามารถทำให้เขาไปถึงเป้าหมายที่เขาวางไว้ได้แม้ว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นลีกที่ดีที่สุดก็ตาม

ผลงานในการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเออร์ลิง ฮาลันด์

ฮาลันด์ ย้ายเข้ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และได้มีการลงเล่นให้กับทัพเรือใบสีฟ้าในทุกรายการไป 33 นัด และยิงประตูได้ถึง 33 ประตูกับอีก 4 แอสซีสต์ โดยในเกมพรีเมียร์ลีก เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงเล่น 24 นัด และทำประตูได้ถึง 27 ประตูและยังคงขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้