หงส์ถอย-ผีบุก

ข่าวฟุตบอล 13 เมษายน 2566 หงส์ถอยผีบุก ลิเวอร์พลู ประกาศถอยการซื้อ เบลลิงแฮม มาร่วมทีมเนื่องจากค่าตัวสูงกิน

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หนึ่งในสโมสนยักษ์ใหญ่ที่ประกาศจะคว้าตัวนักเตะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุด หงส์แดง ยอมถอยแล้วเนื่องจากสู้ค่าตัวที่จะต้องจ่ายไม่ไหวและกำลังมองหานักเตะรายใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทีมแทน

เดอะไทม์ส และเดลี่เมล สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษรายงานตรงกันว่า หงส์แดง ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว เบลลิงแฮม กองกลางตัวรุกของเสือเหลืองแห่งบุนเดสลีกาเนื่องจากมั่นใจว่า ดอร์ทมุนต์ คงไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะรายนี้ไปจากทีมอย่างแน่นอนหากค่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ได้หันมาให้ความสำคัญกับเจ้าหนู เมสัน เม้าท์ กองกลางของเชลซี แทน จู๊ด เบลลิงแฮม เนื่องจากราคาสามารถที่จะเอื้อมถึงได้ โดย เมสัน เม้าท์ ปัจจุบันได้ปฎิเสธค่าเหนื่อยที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับเชลซี และยังไม่ยอมต่อสัญญาเนื่องจาก เมสัน เมาท์ ต้องการค่าเหนื่อยที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือประมาณ 12.6 ล้านบาท

สกาย เบต ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม

อย่างไรก็ตามหลังจาก เอริก เทน ฮาก ประกาศจะสร้างทีมใหม่เพื่อให้มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังทราบข่าว ลิเวอร์พูล ยอมถอยในการคว้าตัว เบลลิงแฮม มาร่วมทีมทำให้ แมนยู กลายเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆที่มีโอกาสจะได้นักเตะรายนี้มา โดยสกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายยกให้ แมนยูคือตัวเต็งที่มีโอกาสมากที่สุด