ท็อปโฟร์เท่านั้น

ข่าวฟุตบอล 11 มีนาคม 2566 หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมทีมหวังขึ้นท็อปโฟร์ ในเกมบุกไปเยือนบอร์นมัธ 11 มีนาคมนี้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมทีมชุดหลักที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดลงสนาม เพื่อหวังขึ้นท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลีกในเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ หากชนะเกมนี้จะขยับขึ้นอันดับที่ 4 แทนที่ สเปอร์ส อย่างแน่นอน

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมที่ส่งผลต่ออันดับตารางของหงส์แดงอย่างมาก โดยในเกมนี้ เจอร์เก้นคล็อปป์ ได้ส่งสตาร์ของทีมอย่าง โคดี้ กัคโป , ดาวิน นูนเญช และโมฮาเหม็ดซาลาห์ ลงสนามเพื่อล่าตาข่ายในแดนหน้าและต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น

ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้สองเกมติดและในเกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยผู้รัษาประตูยังคงเป็น อลิสซง เบ็คเกอร์ และแผงหลัง 4 ตัวจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , อิราฮิม่า โกนาเต้ , เฟอร์จิน ฟานไดค์ และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ เกมล่าสุด บุกไปแพ้ให้กับ อาร์เซน่อลมา 2-3 ทั้งที่มีโอกาสชนะและออกนำ อาร์เซน่อล ไปก่อนถึงสองลูกแต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ และในเกมนี้ บอร์นมัธ ยังจะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง อิลิยา ซาบาร์นี่ และ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

ส่วนลิเวอร์พูล สภาพทีมถือว่าพร้อมกว่า บอร์นมัธ มาก โดยในเกมล่าสุด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 7-0