ฝรั่งเศส-พบ-เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 24 มีนาคม 2566 ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ฝั่งเศส เปิดสนาม Stade de Fance ต้อนรับการมาเยือนของ เนเธอร์แลนด์ เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือนมาในระบบ 4-3-3 

หวยออนไลน์ Cat888 โคตรเด็ด

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 8 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ ฝรั่งเศส ชนะ 5 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 1 ครั้ง และ เนเธอร์แลนด์ ชนะ ฝั่งเศส 2 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
ฝรั่งเศส 10 นัดล่าสุด ชนะ 6 เสมอ 1 และแพ้ 3
เนเธอร์แลนด์ 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 3 และยังไม่แพ้ใครเลยใน 10 เกม

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการสถิติการพบกันเองของทั้งสองทีมทีมตราไก่ ฝรั่งเศส มีสถิติที่ดีกว่า เนเธอร์แลนด์ อยู่พอสมควรโดยจากการพบกันทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ฝรั่งเศส ชนะ 5 นัด และแพ้ เนเธอร์แลนด์ 2 นัด

ทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมเต็งของกลุ่มนี้ โดย ฝรั่งเศส ดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลกปีล่าสุด จะมีความได้เปรียบทางด้านศักยภาพของตัวผู้เล่นที่ดีดีกว่า และได้เล่นในบ้าน ส่วน เนเธอร์แลนด์ ที่สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมฟุตบอลโลกปีล่าสุดได้ก็ไม่ใช่ธรรมดา แต่ด้วยศักยภาพทีม และตัวผู้เล่นเมื่อเทียบตำแหน่งต่อตำแหน่งแล้ว ฝรั่งเศส ยังดูดีกว่าและสกอร์น่าจะออกมาสูสีอย่างมาก

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือก คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านฝรั่งเศส ที่จะสามารถเอาชนะทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน