นานเท่าไรก็รอ

ข่าวฟุตบอล 7 มีนาคม 2566 นานเท่าไรก็รอ ศุภโชค สารชาติ รอโอกาสในการลงเล่นให้กับ ซัปโปโร หลังผ่านไป 3 เกมได้ลงเล่นแค่ 2 นาที

ข่าวฟุตบอลเจลีก คอนซาโดเล่ ซับโปโร หลังจากฟุตบอลเจลีกผ่านไปได้ 3 นัด ยังไม่สามารถชนะใครได้เลย โดยปัจจุบัน อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน ศุภโชค สารชาติ ยังคงรอความหวังในการที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่นต่อไปหลัง 3 เกมที่ผ่านมาได้ลงเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นไม่รวมทดเวลาบาดเจ็บ

จากทั้ง 3 เกมที่ผ่านมา ศุภโชค มีรายชื่อในการติดเป็นผู้เล่นสำรองให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรทั้ง 3 เกม และมีโอกาสลงเล่นในนัดที่ 2 ถ้าหากมองอีกมุมหนึ่งยังถือว่าเจ้าเช็คยังอยู่ในแผนการทำทีมของ มิซ่า และรอแค่เพียงโอกาสในการที่จะได้แสดงความสามารถเท่านั้น

โอกาสในการลงสนามของศุภโชค กับซัปโปโร

อย่างไรก็ตาม การเซ็นต์สัญญาของ ศุภโชค เป็นการเซ็นต์ในระยะยาวและถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และยังอยู่ในแผนการทำทีมของ มิซ่า ส่วนโอกาสในการลงสนามยังมีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นบอลลีก และบอลถ้วย อย่าง ลูวานคัพ และเอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่ทั้งสองรายการโอกาสในการได้ลงสนามของเจ้าเช็คค่อนข้างจะมีสูง หากจะดูในระบบการทำทีม มิซ่า จัดระบบทีมแบบ 3-4-2-1 ซึ่งตำแหน่งของสุภโชคที่จะสามารถลงเล่นได้ มีตังเก่งที่เป็นกำลังหลักของทีมจองอยู่แล้วและถือว่าเป็นอีกด่านหนึ่งที่ศุภโชคจะต้องผ่านไปให้ได้