ว่าที่กองหลังลิเวอร์พูล

ข่าวฟุตบอล วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 กอนซาโล่ อินาซิโอ ปราการหลังตัวใหม่ของลิเวอร์พูล ที่คล็อปป์ให้ความสนใจ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สื่อเมืองโปรตุเกส Correio da Manha รายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความต้องการในการที่จะเสริมทัพในแดนหลังเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลงานในตอนนี้ ลิเวอร์พูลมีปัญหาในแดนรับจากการขาดกองหลังตัวสำคัญที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

สำนักข่าวโปรตุเกสยังแจ้งว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้มีการส่งแมวมองเพื่อมาดูฟอร์มการเล่นของกอนซาโล อินาซิโอ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมที่พบกับ ปอร์โต้ และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แพ้ ปอร์โต้ ในเกมนี้ 2-1

ในขณะเดียวกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของ กอนซาโล อินาซิโอ ซึ่งขณะนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงินและต้องการปล่อยตัว อินาซิโอ โดยมีการตั้งราคาในการฉีกสัญญาครั้งนี้ไว้ที่ 45 ล้านยูโร หรือราว 1,665 ล้านบาทซึ่งราคานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความสนใจเป็นอย่างมาก

กอนซาโล อินาซิโอ มีความสนใจในการย้ายออกจากทีม

กอนซาโล อินาซิโอ นักเตะวัย 21 ปีของสปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงความสนใจในการที่จะย้ายออกจากทีมเนื่องจากปัจจุบัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยู่อันดับที่สี่ของตารางและห่างจาก บราก้า ทีมอันดับที่สามอยู่ถึง 8 คะแนน โอกาสที่จะไปเล่นในถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก มีน้อยลงเนื่องจากโปรตุเกสได้รับโควต้ารายการนี้เพียงสามทีมเท่านั้น